ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
- มาตรการการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับส่วนรวม
- มาตรการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- มาตรการร้องเรียน สินบน
- การป้องกันการรับสินบน
- มาตรการใช้ดุลพินิจให้พนักงานเข้ารับอบรม
- มาตรการการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567
- คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
- คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปี 2565
- มาตรการในการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ
- คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องราวร้องทุกข์
- รายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- มาตรการ การปฏิบัติงานของพนักงาน ผลประโยชน์ทับซ้อน